วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สมาชิก VIP

ถึงท่านที่จะสมัคร VIP ทุกท่าน
# ข่าว

  1. ท่านจะได้รับโปรเเกรมที่เราได้ทำขึ้นมาดีกว่าของคนทั่วไป
  2. ท่านจะได้รับสมาชิก VIP ตรงหน้าเเชทของเราอิกด้วย (MEMBER)
  3. เติมเงินครั้งเดียว 90 ทูเท่านั้น VIP เต็มตัว (ถาวร)
  4. เติม 50 บาท (7 วันเท่านั้น) เลือกเอา
  5. ไม่มีเกรียน โปรเเกรมของเราจัดทำให้ดีที่สุดเพื่อ คุณ !
  6. เติมงินเเล้วซิบมาหาหัวส้มหน้าบอทเเชทได้เลยครับ
  7.  ถ้าไม่เต็มใจ หรือ ไม่พอใจกรุณาอย่าเติม !!
ลิ้งเติมเงิน (เติมเส็จเเล้วซิบมาหาหัวส้ม) (เติมตอนที่ หัวส้มอยู่เท่านั้น !!!)

https://www.tmtopup.com/topup/?uid=24205

ติดต่อทีมงาน

mholovepop_123@hotmail.com

อ่านกฏของ VIP
# ทางเราจะขอสงวนสิทในการจัดทำโปรเเกรมโดยไม่บอกล่วงหน้าก่อนนะครับ
# ถ้าครบวัน 7 วันเเล้ว (เฉพาะ 50 ทู) เเล้วจะต่อไห้ เติมเเล้ว ซิบมาหา หัวส้ม ได้เลยครับ
# ถ้าไคร VIP หมดเเล้วไม่ต่อ ทางเราจะติด เเปะไว้นะครับ ว่าไครยังไม่มาจ่าย ถ้าครบ 1 วันเล้วไม่มาต่อ ผมจะเอารายชื่อ ออกทันทีครับ (ต้องขอกรุณา)
# ไม่อนุญาติไห้นำไปเเจกนะครับ (ขอร้องนะครับ) คนทำเหนื่อย เเต่ได้ค่าเเรงน้อย - -

## ทำความเข้าใจด้วยนะครับ ในหัวข้อ ที่ไม่อนุญาตไห้นำโปรไปเเจกต่อ !

กลับหน้าเเรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น